ทริปเปียร์ตอบสื่อหลังถูกถามเรื่องผีสนใจ

 

คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ตอบคำถามกับสื่อหลังถูกถามเรื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดึงตัวร่วมทีม โดยชี้ว่านี่ไม่ใช่เวลาพูดเรื่องย้ายทีม

         "สิงโตคำราม" เตรียมลงเล่นในรอบรองชนะเลิศพบกับ เดนมาร์ก ในวันพุธนี้ โดยในระหว่างการแข่งขันมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อแบ็กขวาของ แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีมแต่โดนปฏิเสธทันควันเนื่องจากราคา 10 ล้านปอนด์ถูกมองว่าต่ำเกินไป

         อย่างไรก็ตามทาง ทริปเปียร์ ยืนยันว่าสนใจแต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องราวของสโมสรยังไม่ได้เป็นที่สนใจในเวลานี้

         "ผมเพิ่งสนุกกับฤดูกาล (ที่ แอตเลติโก มาดริด) และเราก็ได้แชมป์ลา ลีกามาครอง" ทริปเปียร์ กล่าวผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน

         "ผมอยู่กับทีมชาติอังกฤษ เรากำลังจะเจอกับ เดนมาร์ก และผมไม่ได้โฟกัสอะไรกับสโมสรหรือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมแค่มุ่งมั่นกับทีมขาติอังกฤษและทำอย่างสุดความสามารถถ้าผมได้ลงสนาม"

         "ถ้าผมไม่ได้เล่น ผมก็ยังคงมุ่งมั่นกับมันเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์"ติดตามข่าว ยูโรเปี้ยนคัพ เช้าตรู่ของวันที่ 29 มิถุนายน มีการปะทะกันอีก 2 ครั้ง ในรอบน็อคเอาท์ยูโรเปี้ยนคัพ ในการแข่งขันนัดหนึ่ง ทีมฝรั่งเศสพบกับทีมสวิส ก่อนเริ่มเกม โลกภายนอกคิดว่า ทีมฝรั่งเศสสามารถผ่านการแข่งขันได้อย่างง่ายดาย ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

ยูฟ่าเบท เล่นบอลออนไลน์