ตีเลมันส์หวังแฟนภูมิใจทัพจิ้งจอก

 

ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางฮีโร่ของ เลสเตอร์ ออกมาแสดงความหวังว่าแฟนๆ จะภูมิใจในทีมของตน หลังเอาชนะ เชลซี 1-0 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้สำเร็จ

    มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมที่ทำประตูชัยสุดสวยในเกมนั้นกล่าวว่า "มันรู้สึกดีมาก มันสุดยอด ผมยินดีมากที่ทำประตูเพื่อช่วยให้ทีมเอาชนะในเกมนี้"

    "มันเป็นเกมที่อึดอัด และประตูในรอบชิงชนะเลิศ แต่นั่นคือประตู! ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากกับทีม และกับแฟนบอล"

    "วันนี้ผมได้รับข้อความแจ้งว่าผมต้องเล็งไปที่มุมบน ผมทำได้ และผมก็มีความสุขมาก!"

    "มันพิเศษมากที่มีแฟนๆ เข้ามาสนามในวันนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะปลอดภัย แฟนๆ ที่รับชมจากที่บ้านก็ด้วย พวกเขาหนุนหลังเรามาตลอดทั้งปี ผมหวังว่าพวกเขาจะภูมิใจในตัวเรา และผมมั่นใจว่าพวกเขาเป็นแบบนั้นแน่"ติดตามข่าว ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปอลปอกบาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีเยี่ยม และมิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ได้รับประโยชน์จากตำแหน่งนี้แล้ว 28 ปีจากชานเมืองปารีส เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet