ซีดานแฮปปี้ทั้งสกอร์และคลีนชีต

 

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด มีความสุขกับผลการแข่งขันในเกมที่ผ่านมา รวมไปถึงการที่ทีมไม่เสียประตูด้วย

ราชันชุดขาว บุกชนะ เรอัล บายาโดลิด 1-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ โลส บลังโกส ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด เหลือเพียง 3 คะแนน แต่ยังแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

"เราต้องมีความสุขกับเกม กับผลการแข่งขัน และกับการที่ทีมไม่เสียประตู"

สำหรับเกมที่ผ่านมา ซีดาน ต้องขาดแกนหลักไปถึง 9 รายด้วยกัน โดยเฉพาะการหายไปของ เซร์คิโอ รามอส และ คาริม เบนเซม่า กระนั้น กาเซมีโร่ กลายมาเป็นฮีโร่โขกประตูชัยให้ทีมคว้าสามแต้มมาครอง

"เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีเพียงใด เรารู้ถึงตำแหน่งที่เขาจะให้การช่วยเหลือ" กุนซือชาวสเปนเผย

"เรารู้ว่าเขายิง และเขาสามารถทำประตูได้ ผมมีความสุข แต่ผมมีความสุบกับทั้งทีม"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet