ยุฟ่าเบท


โรแบร์โต้ อินซินเย่ แนวรุก เบเนเวนโต้ เตรียมเปิดศึกสายเลือดกับพี่ชาย ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ของ นาโปลี ในวันอาทิตย์นี้

โรแบร์โต้ อินซินเย่ แนวรุกทีมน้องใหม่เตือน นาโปลี ที่มีพี่ชายของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ค้าแข้งอยู่ด้วยนั้นไม่ใช่เกมที่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ที่จะบุกมาคว้าชัยชนะแบบง่ายดายแน่นอน จากการให้สัมภาษณ์ 'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'คุณพ่อของผมเป็นแฟน นาโปลี เหมือนกับคนอื่นๆในครอบครัว' 

'ผมไม่คิดว่าครั้งนี้เขาจะคิดว่าเราทั้งคู่อยู่ในสนาม เขาจะโฟกัสไปที่พวกเราเท่านั้น ทุกอย่างจะไม่สำคัญและเช่นเดียวกับคุณแม่ของผม พวกเขาตื่นเต้นและภูมิใจในพวกเรา' อินซินเย่ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับพี่ชาย

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจจาก  :    UFA888

แหล่งที่มาข่าวสาร   www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet