บันโดวิช ชี้ บุรีรัมย์


 บันโดวิช ชี้ บุรีรัมย์ ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดหลังโดน เจจู บุกเผาเครื่อง

ออฟิยอง ออฟิยอง  21 ก.พ. 2018 681

แชร์

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซ็งลูกทีมเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก ชี้หากไม่โดนจุดโทษรูปเกมจะเล่นได้ง่ายกว่านี้ หลังพ่าย เจจู ยูไนเต็ด 0-2 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง

“เกมนี้เป็นเกมที่แปลก ต้นเกมเราไม่ค่อยมีสมาธิเท่าไหร่นัก แต่พอเลย 20 นาทีแรกเกมของเราถึงว่าทำได้ดีจนถึงจบเกม เรามีโอกาสหลายครั้ง แต่ขาดก็เพียงแค่ประตูเท่านั้น” เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้ากล่าว

“สำหรับจังหวะจุดโทษ ผมมองว่า 50-50 นะ มันเป็นทั้งได้ และไม่ได้ แต่หากมันไม่เป็นจุดโทษจะทำให้เราตามหลังเพียงลูกเดียว เกมก็จะเปลี่ยนไปมากกว่านี้ ซึ่งต้องชมเชยลูกทีมที่สู้จนถึงที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นเราจะต้องเรียนรู้จากข้อผิดพลาดในเกมนี้ “

“ตอนนี้เรามองไปยังเกมกับ ชัยนาท เท่านั้น ซึ่ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ไทยลีก มีความแตกต่างกันมาก ดังนั้นเราจึงต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่านี้” บันโดวิช ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet