ทำใจลำบาก!


 ทำใจลำบาก! ตอร์เรส ประกาศอำลา แอต.มาดริด หนสองหลังจบฤดูกาลนี้

ออฟิยอง ออฟิยอง  10 เม.ย. 2018 1,527

แชร์

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงวัยเก๋าประกาศจะลงเล่นให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย ก่อนจะออกไปหาความท้ายทายใหม่ในบั้้นปลายอาชีค้าแข้ง

อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ เชลซี วัย 34 ปี มีสัญญาเหลือกับ “ตราหมี” จนจบฤดูกาลนี้ และมีโอกาสลงล่าตาข่ายอย่างจำกัด ได้ออกมาเปิดเผยว่า “นี่คงเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมกับสโมสรแห่งนี้ คุณเห็นได้ว่าผมนั้นลงสนามน้อยมากๆ”

“ผมรู้สึกว่าต้องแจ้งเรื่องนี้ให้แฟนบอลได้รับรู้ มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย มันยากมากๆ ที่ต้องกล่าวอำลาเป็นหนที่สอง เพราะผมตั้งเป้าแขวนสตั๊ดกับที่นี่ แต่ขณะเดียวกันผมก็อยากเล่นฟุตบอลต่อไปอีกสัก 2-5 ปี”

โดย แอต.มาดริด ประกาสจะส่งชื่อฮีโร่ของพวกเขาลงสนามเกมนัดสุดท้ายในบ้านตัวเองที่พบ เออิบาร์ วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ “เราจะไม่มีวันลืมเขา เฟร์นานโด เป็นตำนานของสโมสรแห่งนี้” เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานตราหมีหล่าว

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetsumo.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

ยูฟ่าเบท เล่นบอลออนไลน์