แด่เจ้านายเก่า!

แด่เจ้านายเก่า! ป็อกบา ขอบคุณ มูรินโญ่ ที่มีส่วนพัฒนาตัวเองในแคมป์ผี
ออฟิยอง ออฟิยอง  23 ธ.ค. 2018  1,870

แชร์
พอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายเก่าที่เพิ่งโดนตะเพิดไปก่อนหน้านี้
มูรินโญ่ ต้องแยกทางกับปีศาจแดงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังพาทีมทำผลงานสุดห่วยในฤดูกาลนี้ ด้วยการจมอยู่อันดับ 6 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก จนสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับงานกุนซือชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล

ล่าสุด ป็อกบา เปิดปากขอบคุณอดีตเจ้านายเก่าที่มีส่วนช่วยให้พัฒนาตัวเอง แม้จะมีเรื่องบาดหมางในห้องแต่งตัว รวมถึงประเด็นที่เจ้าตัวโพสต์ไอจีหลังสโมสรประกาศแยกทางกับ มูรินโญ่ ก่อนจะรีบลบในเวลาต่อมา

“เราคว้าแชมป์ร่วมกับ โชเซ่ และผมอยากขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนั้น” ป็อกบา กล่าว
“เขาทำให้ผมพัฒนาเป็นคนดี และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งมันผ่านมาแล้ว ผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนั้น”
“ผมมั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนก็คิดเช่นกัน และตอนนี้เราต่างมองไปยังเกมต่อไปแล้ว” ป็อกบา ทิ้งท้าย

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน    เว็บสล็อตออนไลน์    ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet