UFABET

การคิดให้เป็น ในอีกรูปแบบหนึ่ง คือเป็นแบบบอลสเต็ป UFABET เสียครึ่ง มักจะเกิดขึ้นใน ราคาต่อรอง ที่เป็น ควบลูกขึ้นไป ตั้งแต่ 0-0.5 ,0.5-1 ,1-1.5 ไปเรื่อยๆ เหมือนกับได้ครึ่ง ตัวอย่างเช่น ที่เราเลือกมาคือ คู่บอล Jubilo (เจ้าบ้าน ทีมต่อ) VS Shonan (ทีมเยือน) ราคาต่อรอง 0-0.5 หรือที่เรียกกันว่า ต่อ ป. หรือ ควบลูก
แบบในตัวอย่างนี้จะมีโอกาสเป็นไปได้ตอนที่เรา แทงทีมเยือน Jubilo ราคาบอล 02 และต้องจบการแข่งขันด้วยสกอร์ เสมอ เช่น 0-0 , 1-1 เป็นต้น ซึ่งเราต้องคิดให้เป็น เสียครึ่ง จะต้องคิดแบบไหน
ถ้าแทงทั้งหมด 3 คู่และ 2 คู่แรกเข้าเต็ม ส่วนคู่นี้เสียครึ่ง ต้องเก็บไว้หารสอง โดยมี ยอดแทง 100 บาท สมมุติว่า 2 คู่แรก ราคาบอล 2.00 เราต้องคิดแบบ 100 x 2 x 2 =400 คู่ 3 ยกเสมอไม่คิดรวม ทางเรานำยอดแทง ทุน 100 - ค่าน้ำออก คู่ละ 12%ต้นทุนออก ได้2 คู่ ลบค่าน้ำออกคู่ละ 12 x 2 =24 นำมาลบยอดออก 100-24 = 76 แล้วนำมารวมยอดที่แทงถูก 400+76 =476
แต่มันไม่จบแค่นั้น เพราะเราต้องนำยอด 476 แล้วหารครึ่ง หลังจากคิดเงินเสร็จ จะได้ 238 บาทรวมต้นทุน ถ้าหาก เสียครึ่งมากกว่า 1 คู่ ก็นำยอด มาหาร ไม่เรื่อยๆ จนกว่าจะครบ
ต้องยอมรับว่า บอลสเต็ปนั้นได้รับความนิยมมากเพราะ เป็นการแทงบอลที่ต้นทุนต่ำ และมีการ กระจายความเสี่ยงได้ดี แต่ก็อย่าลืมว่าการเดิมพันทุก ๆ ครั้งจำเป็นต้องมีสติ การเช็คเงินต้นทุนในกระเป๋าเราเสมอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet