สูตรสร้างเงินจากบอลสเต็ป

สูตรสร้างเงินจากบอลสเต็ป

  1. ใน 1 บอล เราควรเล่น ไม่เกิน 3 คู่ ถ้าเรายิ่งแทง หลายคู่ เปอร์เซ็นต์ถูก ก็จะลดลง ไปเรื่อยๆ เพราะถ้าหาก มีคู่ใด คู่หนึ่ง ที่แพ้ คือบิลนั้น จะจบทันที
  2. ใน 3 ทีม ที่เราวิเคราะห์ และ คัดกรองมานั้น จะต้องเป็น ทีมที่ มั่นใจที่สุด ไม่จำเป็น ต้องเล่น เพียงลีกเดียว เลือกเอาลีกอื่น ๆ เพิ่มเข้ามาก็ได้
  3. ถ้าหากเรา มีทุนมาก ก็ทำการ แบ่งเงินไว้ คือ ชุดหลัก และ ชุดสำรอง โดยชุดหลักนั้น จะต้องมี จำนวนเงิน ที่มากกว่าชุดรอง เพราะจะได้ เป็นการเซฟ ตัวเอง ให้มากยิ่งขึ้น ดีกว่า เล่นบิลเดียว แล้วเสียหมด
  4. สามารถ เลือกเล่น ควบคู่ ได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เต็มเวลา/ครึ่งเวลา หรือ สกอร์ สูง/ต่ำ ก็ได้

รวมบทความดีๆเอาไว้ให้ที่ วิธีแทงบอล ต้องการรูปแบบไหน เรามีให้ทั้งหมด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet