เทคนิค สูตรการ แทงบอลแทง ลูกเตะมุม

เทคนิค สูตรการ แทงบอลแทง ลูกเตะมุม

  1. ให้แทงต่ำเต็มเวลา ราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ สวนใหญ่จะประมาณ 11-12 ลูก
  2. ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆ กลับที่เราแทงไว้ ให้ออกตัว คือ แทงสวน ยอมเสียค่าน้ำ อย่าไปลังเล
  3. การแทงลูกเตะมุมด้วยวิธีนี้ เราได้เปรียบมากๆ เพราะบางครั้งคนออกราคา คาดการณ์ผิดเอามากๆ เพราะรูปเกมไม่เป็นอย่างที่คิด
  4. อย่างที่ผมเคยเล่น บางคู่ราคาสูงต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 6-7 ลูก
  5. สำคัญการออกตัว อย่าไปลังเล ออกตัวไปเลย มันต้องมีสักคู่ที่เข้าเกณฑ์ตามข้อ 3 แม้เราเสียค่าน้ำ เราก็ยังสามารถเอาไปทบกับคู่ต่อไปได้
  6. การแทงด้วยวิธีนี้ เราไม่มีทางเสียเต็มเลย อย่างมากเสียแค่ค่าน้ำ

ตัวอย่าง 1.สมมุติราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ ออกราคาที่ 11 เราแทงต่ำ

2.ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันใกล้เข้ามากับที่เราแทงไว้ เช่น 10 ลูก และเวลายังเหลืออีกเยอะ เราออกตัว คือ แทงสูงที่ 10 ลูกไปเลย เพราะถ้าเวลายังเหลืออีกเยอะ ยังไงมันก็ต้องมีลูกเตะมุมอีกแน่ หรือถ้าเวลาเหลือ ไม่เยอะจะรออกตัวตอน 11 ลูกเลยก็ได้

ขอบคุณบทความดี ๆ จาก เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet