เทคนิคการเล่น Slot online

เทคนิคการเล่น Slot online

เทคนิคการเล่น Slot online รูปแบบใหม่นอกจาก เทคนิค พนันบอลออนไลน์ ที่เรามีให้ในบล็อคของเรานี้ เอาใจสายคาสิโน เทคนิคการเล่น สล็อตแบบเซียนตัวจริงก็ยังต้องใช้สูตรนี้

  • ให้ผู้เล่นสังเกตุรูปแบบการเบ็ท ซึ่งจะมีหลายรูปแบบ หรือสามารถสังเกตุได้จากรูปภาพด้านบน ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 รูปแบบคือCOIN SIZE, COIN, MAX BET และ BET เราสามารถปรับเปลี่ยนจำนวนได้ทั้งหมด แต่จำนวนเงินรวมที่เราจะเบ็ทในแต่ละรอบนั้นคือคำว่า BET
  • สำหรับการบริหารนั้นหลายๆคนอาจจะรู้ว่าในตัวเกมส์นั้นจะมีโบนัสพิเศษอยู่มากมายอย่างเช่น Free Spin, Big win และอีกมากมายซึ่งในแต่ละเกมส์นั้นก็จะต่างกันออกไป แต่สูตรนี้เราจะมาเน้นในเรื่องของ Free Spin กัน
  • อันดับแรกของการบริหารนั้น ให้เราเลือกจำนวนการเบ็ทให้ต่ำที่สุด และหมุนสปิน ไปสัก 7-8 ตา แต่ภายใน 7-8 ตานี้จะต้องไม่ได้รับโบนัส Free Spin ถ้าหากได้ให้เริ่มใหม่ทันที
  • และต่อมาให้เราปรับการเบ็ทให้สูงขึ้น และเริ่มสปินต่อไปสัก 4-5 ตา
  • ถ้าหากโบนัส Free Spin ยังไม่มาให้เราปรับสูงขึ้นอีก และสปินจนกว่าโบนัส Free Spin จะเข้า
  • ถ้าหากโบนัส Free Spin เข้าแล้ว ให้เรากลับมาปรับค่าเบ็ทให้เหลือต่ำสุดและเริ่มใช้วิธีนี้ใหม่อีกครั้ง
  • วิธีเล่น slot ให้ได้เงิน ด้วยวิธีนี้นั้นก็มีข้อดีอยู่มากมาย เพราะด้วยสูตรนี้เราจะเน้นในเรื่องของโบนัส Free Spin ถ้าหากว่าเราได้โบนัส Free Spin แล้ว โบนัส Big Win ก็จะตามมา
  • สำหรับ เทคนิคการเล่นสล็อต นี้ ที่ให้เพิ่มจำนวนการเบ็ทนั่นก็เพราะว่า ถ้าหากเราได้โบนัส Free Spin เมื่อไหร่จำนวนเงินที่เราชนะมานั้นก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นมากเท่าตัว ด้วยการวิเคราะห์รูปแบบของเกมส์แล้ว โบนัส Free Spin จะเข้ามาหลังที่เรานั้นได้ทำการเบ็ทไปตั้งแต่ 7-15 ตา และในช่วงเวลานั้นเราควรที่จะเพิ่มจำนวนการเบ็ทให้สูงขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

'โอบา'ถอนทีมชาติกาบองตามฟอร์ม-ลุ้นเยือนเรือ

เว็บแทงบอล ufabet